หน้าเว็บ

[ New Single ] ฟ้าเป็นของเธอ - ไชโย ธนาวัฒน์

[ New Single ] ฟ้าเป็นของเธอ - ไชโย ธนาวัฒน์

นักร้อง: นักร้อง: ไชโย ธนาวัฒน์
อัลบั้ม: อัลบั้ม: คิดถึงใจจะขาด
แนวเพลง: เพลงลูกทุ่ง
Tags: เพลงใหม่


http://www.mediafire.com/?4fkrtt0tcdon2mn

+ เนื้อเพลง ฟ้าเป็นของเธอ-ไชโย ธนาวัฒน์


เพียงเธอบินลงมาจากฟ้า
ลงมาจูบดิน ในอารมณ์หวั่นไหว ใจดินก็ไหวเอน
พออารมณ์ผ่านไป ใจมันก็เห็น
ชัดเจน..มันเป็นไปไม่ได้

เธอไม่ควรหยุดดินให้ดินเปื้อนเท้า
เธอไม่ควรเปื้อนคาวทำคนให้หมองใจ
ขอให้เธอกับฉันเป็นเพียงแค่ฝันไป
ไปเถอะไป ให้ไกลจากดิน

ปีกที่ควรจะไป ใจที่ควรจะบิน
อย่าอยู่กับดิน…ฟ้าเป็นของเธอ
ขอบคุณที่รัก…ไม่รักได้ไหม
เก็บรักเอาไว้ ให้ใคร ที่ควรคู่เธอ
อย่าไปกับฉัน อย่าฝันอย่าเพ้อ
ฟ้าเป็นของเธอ ไม่ใช่ดินอย่างฉัน

คนเดินดินได้ครองเจ้าหญิง
มันเป็นจริงแค่ในนิยายเท่านั้น
ควา่มเป็นจริงที่เราต้องยอมรับมัน
เราต่างกันเหมือนฟ้ากับดิน

ปีกที่ควรจะไป ใจที่ควรจะบิน
อย่าอยู่กับดิน…ฟ้าเป็นของเธอ
ขอบคุณที่รัก…ไม่รักได้ไหม
เก็บรักเอาไว้ ให้ใคร ที่ควรคู่เธอ
อย่าไปกับฉัน อย่าฝันอย่าเพ้อ
ฟ้าเป็นของเธอ ไม่ใช่ดินอย่างฉัน

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS
Read Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น