หน้าเว็บ

[New Single] Vertical Mind - รอยยิ้ม CBR@192 Kbps ชัด 100%




        "รอยยิ้ม" ร็อคบีทกลาง ที่ โป โปษยะนุกูล ผู้อยู่เบื้องหลังการเขียนเนื้อให้กับศิลปินร็อคแถวหน้าหลายๆ วงมาทิ้งปลายปากกาไว้ในเพลงนี้

        "ต้องเรียกว่าการมาเจอพี่โปนั้นเป็นเหมือนกับการเจอทางที่เราจะเดินไปนะครับ เรารู้ว่าใช่ทางที่เราจะเดินไปแน่นอน เราอยากจะเดินไปในทิศทางที่เราอยากจะเป็น และพี่เค้ารู้ว่ามันต้องเดินไปอย่างไร เปรียบเทียบกับวงร็อคอื่นในตลาด มันอาจจะเป็นทางในสีเดียวกัน แต่เราก็อยากจะเป็นอีกเฉดที่มีนมีสีสันและสนุกในแบบของเรานะครับ สิ่งสำคัญการนำเสนอในเพลงพวกเราต้องไม่โกหก ไม่เสแสร้งครับ"

        เฉดสีบนเส้นทางของความเป็นร็อคอาจไม่ทำให้พวกเขาต่างจากเพื่อนพี่น้องร่วม ทาง แต่แสงและเงาที่ตกกระทบต่างหากที่จะบอกได้ว่า Vertical Mind มีตัวตนที่แตกต่างจากใครๆ อย่างไร


Title : รอยยิ้ม     
Artist : Vertical Mind
Album : รอยยิ้ม [ New Single ]
Release Date : 27 เมษายน 2553
Label : Sony Music
Genre : Pop
Bitrate/type : CBR@192kbps/MP3
File Size : 6.43 MB
Lenght : 4.41Mins
Credit : puntnaga@STLC



  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS
Read Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น